Thursday, January 20, 2011

MEDICAL REIMBURSEMENT (OWWA- KOREA)

Subject: MEDICAL REIMBURSEMENT... OWWA Sun Nov 21, 2010 1:27 am

my sulyap id: keypadph

just asking lang po sa mga naka experience ng reimbursement ng medical cost dito sa KOREA tru OWWA.
last week lang po tumawag me sa POLO regarding sa reinbursement na yan.. sabi ni Maam Rose
need daw po nga translation lahat ng medical receipts and medical certificate..

san ba puede ipa translate ung medical and all receipts..
di ko rin kasi na itanong un kon saan puede.

magkano or ilang percent po ba ang matatanggap pag nag pareimburse?
hope someone could answer my inquiry..
maraming salamat po.

sa lahat din ng mga eps na nag ka hospital na member ng OWWA dont worry may matatanggap tau na
reimbursement galing sa OWWA kaso mahirap ata.. hehe
but i will try at sana may konti makukuha..

ingats lang tau, mahirap pag nadisgrasya hehe.

commented tru sulyapinoy:

gelyn :
kabayan doon po kayo magpa translate ng mga receipts kung saan kayo na hospital,ksi ako na ospital sa catholic pyongwon kayo doon din po ako nagpa translate..
hindi ko pa nasubukan na mag pa reimburse but inaayos ko rin papers ko para pag uwi maayos na po..
sana matanggap din ang mga dapat makukuha natin sa owwa,sayang din ibinayad natin taon taon kung hindi maasikaso..
\kabayan post kayo kung naayos muna yong case mo..
thanks,God bless you!

others comment: click here for sulyap link.
http://www.sulyapinoy.org/t5351-medical-reimbursement-owwa#83498

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More